พิซซ๋าฮัท Crazy Chees Pizza โปรโมชั่น 299 เหลือ 129 วันนี้ -25 พฤษภาคม 2563 รีวิวโปรอาหารเดลิเวอรี่



Pizza Hut โปรโมชั่นล่าสุด 2563 โปรโมชั่นร้านอาหาร วันนี้ เราขอนำเสนอ โปรอาหาร ชานมเสือพ่นไฟ นมสดเสือพ่นไฟ

โดยโปรเพิซซ๋าฮัท พิซซ่าหัส หรือ พิซซ่าหัด ฟิซซ่าชีสคูณ 2 หรือ Crazy Chees Pizza โปรโมชั่นล่าสุด นี้ จะมีตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม -25 พฤษภาคม 2563 นี้เท่านั้น
หรือ 26 March -25 May 2020 (Promotion Pizza Hut)

โดยโปรโม่ชั่นนี้สามารถสั่งฟิซซ่าได้ทั้งที่หน้าร้านและโทรสั่ง ก็สามารถสั่งได้เช่นกัน

ในโปรนี้ มี ให้เลือก 1 หน้าคือ ฟิซซ๋าหน้าชีสถาดกลาง ลดจากถาดละ 299 บาทเหลือถาดละ 129 บาท

ถ้าหากใครยังไม่ได้ลิ้มลองก็สามารถสั่งมากินกันได้ โดยโปรโมชั่น Promotion ของ ฟิซซ่าฮัท นี้ สามารถสั่งได้ทั้งที่ร้าน และโทรสั่งที่เบอร์ 1150 เดลิเวอรี่ กันได้เลย กับอาหารเดลิเวอรี่ (อาหาร delivery) เป็นร้านอาหารเดลิเวอรี่ กันด้วย หรือจะส่ง สัง Pizza hut ออนไลน์ ก็ได้เช่นกัน

แต่ถ้าอยากสั่ง อาหารเดลิเวอรี่ 24 ชม ก็ต้องโทรสอบถามกันก่อนนะครับ เพราะตอนนี้ก็มีความต้องการสั่ง เดลิเวอรี่ 24 ชม กัน

เราจะมารีวิว โปรโมชั่น ฟิซซ่าฮัท วันนี้ ซื้อฟิซซ่าหมวดเลิฟเวอร์หน้าชีด สั่งได้ทั้งแป้งบางกรอกหรือหนานุ่นก็ได้ โดยเราได้ พิซซ่าชีส 1 ถาดกลาง พร้อมแถมผงชีดด้วย โปรโมชั่น นี้กันว่าเป็นยังไง หรือ ใครมีข้อสงสัยว่า พิซซ่าฮัทกับคอมปานีอันไหนอร่อยกว่ากัน ก็สามารถไปดูคลิบที่เรารีวิว เดอะฟิซซ่าคอมปานีกันได้ในช่องของเรานะครับ

โปรโมชั่นอาหารนี้เราจะนำเสนอหลากหลายเมนูอาหาร และโปรโมชั่นเด็ดๆ ก็จะนำเสนอเรื่อยๆ หากต้องการแนะนำ ติดชม ก็สามารถ เขียนไว้ที่ด้านล่างของคลิบนี้กันมาได้นะครับ

ยำนะครับโปรโมชั่นฟิซซ่านี้ มีตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤษภาคม 2563 นี้เท่านั้น หรืออาจจะมีการต่อ Pro นี้ก็ต้องติดตาม โปรโมชั่นของฟิซซ่าฮัทอีกครั้ง พิซซ่าหัส พิซซ่าหัด

Back To Top

เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง 2021, แอพกู้เงิน, แอปกู้เงิน

starbucksthcampaign.com (с) 2564/2021 – แหล่งรวบรวมโปรโมชั่นน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น KFC โปรโมชั่นล่าสุดวันนี้ 2564, โปรแมคโดนัล โปรโมชั่น MK ไปจนถึงกลุ่มโปรโมชั่นสเวนเซ่นส์ล่าสุดเลย