พิซซ๋าพัฟ 99 บาท สั่งเดอะพิซซ่าคอมปะนี (The Pizza 1112) รีวิวอาหารเดลิเวอรี่ พิซซ่า คอมพานี



The Pizza Company ร้านอาหารพิซซา วันนี้ เราขอนำเสนอ รีวิวพิซซา พิซซ่า พัฟ

โดยพิซซ่า พัฟนี้มาจากค่าย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี หรือ The Pizza Company (1112 pizza) โดยสามารถสั่ง พิซซ่า 1112 ออนไลน์ หรือสั่งพิซซ่าทางหน้าร้าน ก็ได้

โดยโปรโม่ชั่นนี้สามารถสั่งฟิซซ่าได้ทั้งที่หน้าร้านและโทรสั่ง ก็สามารถสั่งได้เช่นกัน

พิซซ่าพัฟใหม่นี้ มี ให้เลือก 3 พัฟคือ พิซซ๋าพัฟไส้ปูอัดมันกุ้ง ไก่เผ็ดพ่นไฟ และ แฮมปะทะเบคอน ถาดละ 99 บาท (พิซซ่า 99 บาท)

ถ้าหากใครยังไม่ได้ลิ้มลองก็สามารถสั่งมากินกันได้ โดยพิซซาพัฟ ของ พิซซ่า 1112 นี้ สามารถสั่งได้ทั้งที่ร้าน และโทรสั่งที่เบอร์ 1112 เดลิเวอรี่ กันได้เลย กับอาหารเดลิเวอรี่ (อาหาร delivery) เป็นร้านอาหารเดลิเวอรี่ กันด้วย หรือจะส่ง สัง The Pizza Company ออนไลน์ ก็ได้เช่นกัน

แต่ถ้าอยากสั่ง อาหารเดลิเวอรี่ 24 ชม ก็ต้องโทรสอบถามกันก่อนนะครับ เพราะตอนนี้ก็มีความต้องการสั่ง เดลิเวอรี่ 24 ชม กัน

เราจะมารีวิว เดอะพิซซ่า วันนี้ ซื้อฟิซซ่าพัฟ มีขนาดเดียว และที่ถามกันว่าเรื่องพิซซ่า 2 ค่ายเป็นยังไง หรือ ใครมีข้อสงสัยว่า พิซซ่าฮัทกับคอมปานีอันไหนอร่อยกว่ากัน ก็สามารถไปดูคลิบที่เรารีวิว เดอะฟิซซ่าคอมปานีกันได้ในช่องของเรานะครับ

โปรโมชั่นอาหารนี้เราจะนำเสนอหลากหลายเมนูอาหาร และโปรโมชั่นเด็ดๆ ก็จะนำเสนอเรื่อยๆ หากต้องการแนะนำ ติดชม ก็สามารถ เขียนไว้ที่ด้านล่างของคลิบนี้กันมาได้นะครับ

ยำนะครับเรามารีวิวอาหาร เดลิเวอรี่ นี้ก็ต้องติดตาม โปรโมชั่นของฟิซซ่าฮัทอีกครั้ง ว่าเดอะพิซซ่า The Pizza 1112 จะอออกโปรโมชั่นอะไรออกมาอีก แล้วเราจะพาไปรีวิวอีกครั้ง

Back To Top

เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง 2021, แอพกู้เงิน, แอปกู้เงิน

starbucksthcampaign.com (с) 2564/2021 – แหล่งรวบรวมโปรโมชั่นน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น KFC โปรโมชั่นล่าสุดวันนี้ 2564, โปรแมคโดนัล โปรโมชั่น MK ไปจนถึงกลุ่มโปรโมชั่นสเวนเซ่นส์ล่าสุดเลย